วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายน 2555

สิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในวันนี้...


ในทุกๆวันมีสิ่งที่เกิดขึ้นมากมายและในสิ่งมากมายเหล่านั้นก็ย่อมมีสิ่งดีๆอยู่ด้วย อย่างในวันนี้ก็เช่นกันโดยอย่างแรกก็คือการได้เจอกับเพื่อนๆทุกคนที่โรงเรียนซึ่งนอกจากจะเป็นเพื่อนในห้องเดียวกันแล้วฉันก็ยังได้เจอกับเพื่อนที่สนิทต่างห้องในวิชาภาษาอังกฤษอีกด้วยหลังจากนั้นก็ได้เรียนวิชาวิทยาศาสตร์ซึ่งเป็นวิชาที่ฉันชอบมากๆติดต่อกันถึงสองคาบและสิ่งที่ดีมากๆอีกอย่างก็คือ การบ้านของวันนี้มีไม่มากและยังไม่ต้องส่งในทันทีอีกด้วยและนั่นก็ทำให้ฉันมีเวลาเล่นมากขึ้น ส่วนตอนเย็นวันนี้ฉันก็ได้ไปทำงานศิลปะที่ทำค้างไว้ถึงตอนเย็นจนงานเสร็จ และเมื่อกลับบ้านฉันก็ได้เจอกับน้าของฉันที่มาหาอีกด้วย และถึงแม้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้อาจจะดูธรรมดาๆแต่สิ่งเหล่านี้ก็ทำให้ฉันมีความสุขมากๆค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น